Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tỉnh Táo Hơn Để Làm Việc Thật Sự Hiệu Quả

Thử Uống cà phê ?


Có thể bạn làm bạn thấy cơ thể như lấy lại được năng lượng, tỉnh táo và làm việc hiệu quả  ngay tức khắc. Tuy nhiên cà phê lại chứa rất nhiều caffein và tiêu thụ quá nhiều cà phê sẽ rất có hại cho sức khỏe, có khi gây nghiện. thông thường,  có nhiều cái loại thực phẩm giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể tốt hơn cà phê nhiều, bổ sung các loại thực phẩm này có rất nhiều lợi ích giúp sức khỏe cho cơ thể, làm bạn không bị phụ thuộc vào cà phê.

Bạn Đã Thử Giấm Táo Chưa?



Đây là một trong những bài thuốc hay trong dân gian truyền lại với công dụng giúp cơ thể bổ sung năng lượng, tỉnh táo và cải thiện cho sức khỏe tốt hơn. Uống một chút giấm táo trộn với nước và mật ong mỗi sáng để giúp cơ thể hấp thu năng lượng cho một ngày này dài, thử ngay và cảm nhận hiệu quả xem cái nào.

Trứng Gà Thì Sao Ta?


Trong trứng có rẩ nhiều năng lượgn giúp bạn có thể duy trì năng lượng trong cả ngày. Vì thế bổ sung trứng vào bữa sáng chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. cac Món ăn với trứng chẳng có gì  xa lạ với chúng ta nữa, có rất nhiều món ngon có thể chế biến ngay từ trứng, ngay cả khi bạn quá sức bận rộn thì trứng ốp la cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm

Hay Chỉ Đơn Giản Là Nước


Vào buổi sáng ngay khi thức dậy hãy uống 1 cốc nước. Nước làm bạn tỉnh táo trong cả ngày dài. Sau một đêm, khi thức dậy trong người sẽ có tình trạng mất nước nhẹ nên hấp thụ nước vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, bao tử được "reset" đúng cách và giảm  đau dạ dày. Lúc nào bạn cảm thất rất mệt, không còn sức sống và cần rất nhiều năng lượng  bổ sung ngay một cốc nước mát nhé! Khi làm việc trong môi trường máy lạnh cũng nên để nước bên cạnh nhằm nhắc chúng ta hãy uống nước đủ cho cơ thể tỉnh táo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét