Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Dầu Gấc Thần Kỳ Cho Mọi Người

Dầu gấc chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và cũng rất tốt cho da.

Tinh dầu gấc giúp cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ cùi gấc đỏ pha với nước cốt chanh rồi bôi lên mặt. Các khoáng chất có trong dầu gấc sẽ có tác dụng tiêu viêm và giúp da trắng sáng.

Dầu gấc có tác dụng đẩy lùi lão hóa da, giảm nhăn da, giúp tăng độ đàn hồ, mềm mịn . Bên  cạnh đó, dầu gấc còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường .

Trị mụn bọc cũng là một công dụng nổi bật của dầu gấc. Với thành phần có chứa chất chống oxy hóa, dầu gấc giúp đẩy lùi các đốm nâu hay tàn nhang. Việc trị mụn với dầu gấc cũng rất đơn giản, chỉ cần bôi dầu lên mụn, để 30 phút rồi rửa sạch với nước, làn da của bạn sẽ sạch mụn.

Dầu gấc còn giúp trị tàn nhang, nám. Tàn nhang và nám là nguyên nhân gây sạm da, trong dầu gấc có các chất giúp cho làn da của bạn giảm thâm, nám và tàn nhang, Khi dùng dầu gấc để trị nám, tàn nhang , bạn nên xông mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông. Bôi dầu gấc lên da, bạn nhẹ nhàng massage đều cho da thẩm thấu. kiên trì sử dụng, tình trạng nám và tàn nhang của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Đối với da bị lão hóa, dầu gấc cũng có công dụng phục hồi da, giúp trẻ hóa da, hồi phục lại sự đàn hồi. các bước thực hiện cũng đơn giản. bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gấc vào sữa tươi rồi lấy mặt nạ ngâm vào hỗn hợp này từ 2 – 5 phút rồi đắp lên mặt và thư giãn. Sau khi mặt nạ khô, bạn rửa mặt với nước ấm. Với mặt nạ này, bạn sẽ giảm thiểu các nếp nhăn ở khóe mắt và miệng.

Ngoài công dụng làm đẹp da, dầu gấc còn có tác dụng dưỡng tóc. 3 công dụng nổi bật của dầu gấc là tăng khả năng chống nắng cho da, chống lão hóa tối đa và giảm thiểu 75% tác động của các tác nhân ung thư (đặc biệt là ung thư vú).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét