Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Bảo Vệ Làn Da Của Bạn Vào Mùa Lạnh


Vào mùa đông da rất dễ hanh khô và bong tróc. Bài viết này sẽ giúp bạn cách chăm sóc làn da vào mùa đông.



Để giữ làn da luôn đủ độ ẩm trong mùa đông, bạn nên cung cấp đủ nước cho cơ thể để đủ độ ẩm từ bên trong. Mỗi ngày cơ thể cần từ 2 – 2,5 lít nước, bạn nên uống cách đều thời gian khoảng 15 phút 1 lần, không nên uống quá nhiều một lần hoặc để cơ thể thiếu nước quá lâu.



Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da vào mùa đông,vì mùa đông da hanh khô, các tế bào chết làm da sạm màu. Bạn cần thường xuyên tẩy tế bào chết để da luôn trắng sáng

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm như kem dưỡng ẩm hay dầu dưỡng ẩm để làn da không bị khô ráp.

Trong mùa lạnh việc tiếp xúc với nước lạnh cũng làm nhiều bạn e ngại, tuy nhiên việc lấy một ít nước lạnh rồi massage lên mặt sẽ làm cho da dần quen với thời tiết và độ ẩm trong ngày lạnh.
Tuy mùa lạnh hầu như không thấy ánh nắng mặt trời tuy nhiên khi ra đường bạn cũng nên bôi kem chống nắng để chống tia UV hay tia cực tím làm hại cho da. Nhớ rằng, sau khi về nhà bạn phải rửa sạch mặt để đảm bảo da không bị nổi mụn.



Thực phẩm giàu vitamin E và C cũng rất có ích cho bạn vào mùa đông này. Những thực phẩm này giúp tăng sức đề kháng cho da đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho da ngay cả khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Với các cách chăm sóc trên mong rằng bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và luôn căng mịn trong mùa đông nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét