Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cách chăm sóc da nhờn đặc biệt hiệu quả


Da nhờn là da dễ bị lên mụn do da tiết dịch nhờn nhiều gây bít tắc lỗ chân lông sinh mụn. Việc chăm sóc da nhờn đúng cách sẽ khắc phục tình trạng mụn trên da và giúp da luôn sạch, trắng sáng mịn màng.


Uống nhiều nước :

Nước có vai trò quan trọng trong việc cân bằng hệ bài tiết và hạn chế tiết dịch nhờn. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống 2l nước (lưu ý là chia làm nhiều lần uống). Các chuyên gia da liễu đã chứng minh rằng, việc uống đủ nước và tăng cường ăn rau xanh, trái cây, đồng thời hạn chế ăn đồ ăn dầu mỡ, cay nóng sẽ hạn chế việc nổi mụn mà giảm tiết nhờn cho da. Việc đơn giản là bạn chỉ cần uống đủ nước mỗi ngày, sau một thời gian, làn da nhờn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Chăm sóc da nhờn với giấy thấm dầu:

Cách chăm sóc này thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng giấy thấm dầu thấm vào da. Thấm đến khi nào sạch chất nhờn trên mặt thì ngừng lại. Lưu ý là bạn nên dùng giấy thấm dầu chiết xuất lô hội để hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.



Đắp mặt nạ với trái cây:

Đắp mặt nạ với chanh, bơ, lô hội rất tốt cho da nhờn, giúp da mềm mịn, không nổi mụn đồng thời không là nhờn da. Việc thực hiện chỉ cần từ 2 – 4 lần/ tuần sẽ cho bạn một kết quả như ý muốn.

Tẩy tể bào chết cho da:


Việc nhiều bả nhờn sẽ làm bụi bẩn tích tụ nhiều. Vệ sinh da không sạch làm cho bụi bẩn bít tắc lỗ chân lông khiến da bị nổi mụn. Để giải quyết vấn đề này bạn chỉ cần tẩy tế bào chết từ 2 – 3 lần/ tuần để làm sạch da, kết hợp với bôi kem dưỡng ẩm để đảm bảo đủ dưỡng chất cho da, k làm da bị tổn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét