Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Công Dụng Kỳ Diệu Khi Làm Đẹp Từ Sữa Ong Chúa

Sữa ong chúa bao gồm các chất đạm và nhiều sinh tố được thu thập từ mật hoa, hình thành từ tuyến trong họng ong thợ để tạo thành dòng sữa nhiều dưỡng chất để nuôi ong chúa.

Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng rất tốt cho da.


Ngày nay có rất nhiều sản phẩm sữa ong chúa để giúp làm đẹp và trắng da. Đơn giản bạn chỉ cần bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt, sau 15 – 20 phút, bạn rửa sạch mặt. Kiên trì sử dụng bạn sẽ có được một làn da trắng sáng mịn màng.

Để tăng hiệu quả sử dụng bạn có thể vừa uống sữa ong chúa vừa bôi mặt, chỉ cần một muỗng  cà phê nhỏ. Lưu ý là vị sữa ong chúa hơi chua, ít ngọt và mùi ngai ngái. Khi uống cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác hơi cay.

Ngoài công dụng làm trắng da, sữa ong chúa còn có tác dụng trị nám, trị mụn. Làm tan biến các loại tàn nhan, đồi mồi và các vết thâm nám,…

Ngoài công dụng làm đẹp, sữa ong chúa còn có công dụng tăng cường sức khỏe và hỗ trợ trị một số bệnh.

Sữa ong chúa giúp tăng cường sức khỏe: giúp tăng cường sức khỏe mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào


Giúp trị bệnh rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và óng ả


Ngoài ra, sữa ong chúa còn trị bệnh mất ngủ kinh niên: hầu hết mọi người sử dụng sữa ong chúa đều giảm triệu chứng mất ngủ từ 70 – 80%. Sữa ong chúa giúp họ có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn. Giấc ngủ chất lượng và khi thức dậy thì không bị làm mệt người.

Hỗ trợ điều hòa tim mạch,phục hồi chức năng thần kinh, mỡ trong máu và các bệnh về gan
Kích thích ăn ngon miệng với trẻ bị biếng ăn.


Thậm chí sữa ong chúa còn giúp giảm stress và giải tỏa tinh thần, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, vui vẻ, giảm cảm giác hay bị hồi hộp, lo sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét