Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cách Chăm Sóc Da Cho Phái Mạnh Hiệu Quả Nhất Quả Đất


Đầu tiên, đó là luôn giữ cho da sạch sẽ. Phái mạnh cũng cần chăm sóc da như phái đẹp. Việc rửa mặt với sữa rửa mặt ngày 2 lần là điều cần thiết cho phái mạnh.

Bạn nên rửa mặt với nước ấm nhằm làm giãn nở lỗ chân lông. Giúp lỗ chân lông thông thoáng tránh bít tắc gây ra mụn

Bạn cũng nên tẩy tế bào chết cho da để da luôn sạch sẽ, thông thoáng. Tùy vào mỗi loại da mà phái mạnh lại có những sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp.

Công đoạn dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết là không thể thiếu. Bạn có thể dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dành cho nam để giúp da khỏe hơn nhé.

Luôn cung cấp đủ nước mỗi ngày để da luôn khỏe. nước được xem là thần dược cho da, ngoài việc cung cấp đủ độ ẩm cho da, nước còn giúp cân bằng bài tiết và quá trình trao đổi chất. hỗ trợ hình thành quá trình lên da mới thay cho tế bào chết cũ. Mỗi ngày chỉ cần từ 2 đến 2,5 lít nước để cho làn da khỏe mạnh nhé.

Khi cạo râu, các bạn nên thấm da với nước ấm hoặc kem cạo râu. Cạo nhẹ nhàng từ trên xuống tránh gây tổn thương da.

Cũng như phái đẹp, các bạn nam cũng cần dưỡng kem chống nắng khi ra đường. vừa giúp làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại cho da như tia UV, tia cực tím vừa hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.
Cuối cùng là dưỡng da ban đêm,  buổi tối các bạn nam cũng cần bôi kem dưỡng hoặc serum dưỡng trắng để có một làn da khỏe mạnh, trắng đẹp nhé.


Với các cách chăm sóc này, chúc các bạn nam có một làn da thật đẹp nha! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét