Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Phương Pháp Làm Đẹp Cho Mẹ Sau khi Sinh

Sau khi sinh do nội tiết tố trong cơ thể mà da các mẹ thường sẫm màu. Sau đây là một số cách để các mẹ có thể dưỡng da trắng đẹp và mịn màng với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Dưỡng trắng da mặt với nghệ :


Trong nghệ có chất curcumin chống oxy hóa da rất hữu hiệu. Chất này có khả năng chống lão hóa, giúp làn da trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra củ nghệ còn có tác dụng trị thâm nám để đem lại cho các mẹ một làn da như ý.

Trong dân gian  nghệ còn được sử dụng  giúp các mẹ đẩy máu xấu, các dịch ứ trong cơ thể, phục hồi độ đàn hồi của tử cung. Giúp các mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe và sắc đẹp.
Cách làm mặt nạ cũng rất đơn giản, chỉ cần 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng cám gạo và 1 muỗng sữa tươi, khuấy đều cho đến khi có độ sệt phù hợp rồi thoa lên mặt, để từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.


Dưỡng trắng với sữa mẹ:


Trong sữa mẹ có rất nhiều vitamin và khoáng chất , sữa mẹ cũng là một thành phần giúp các mẹ sau sinh dưỡng trắng và luôn có sẵn.

Cách dùng sữa mẹ làm trắng da cũng rất đơn giản: 1/3 chén sữa mẹ nhỏ rồi dùng bông  gòn massage nhẹ nhàng , làm khoảng 3 lần. tới lần thứ 3 thì giữ nguyên 15 phút rồi rửa mặt. Mỗi ngày làm từ 2 – 3 lần bạn sẽ có một làn da trắng sáng mịn màng.

Làm trắng da với bột đậu đỏ:


Bột đậu đỏ cũng được xem là một công thức để dưỡng trắng sáng da an toàn đối với các mẹ sau sinh. Với nhiều dưỡng chất giúp dưỡng trắng sáng da, bột đậu đỏ an toàn với cả da mặt lẫn da toàn thân.
Với các công thức mặt nạ, bạn có thể dùng để dưỡng trắng da mặt và tẩy da chết cơ thể để có một làn da mịn màng, trắng sáng.

Kết hợp massage mặt hàng ngày:


Massage mặt giúp cho da bạn mau chóng phục hồi độ đàn hồi và căng mịn. Bên cạnh đó còn giúp cho bạn lư u thông máu huyết. Giúp bạn giảm mệt mỏi và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn trên da.
Với các bí quyết trên, mong rằng các mẹ sau sinh sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét